Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải Phần Mềm Facebook Video Calling

Tải Phần Mềm Facebook Video Calling

Facebook Video Calling là phần mềm hỗ trợ của mạng xã hội Facebook cho phép người dùng nói chuyện mặt đối mặt với bạn bè của mình. Tính năng này vừa cho phép bạn chat với người khác, vừa có thể nhìn thấy diễn biến cảm xúc của đối tượng. Ứng dụng này sẽ làm cho các cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn.
Facebook Video Calling là một bổ sung tuyệt vời của mạng chia sẻ trực tuyến Facebook làm cho tính năng trò chuyện với bạn bè trở nên hoàn hảo hơn. Trên danh sách bạn bè đang online, người dùng có thể chọn một người bất kỳ để thực hiện cuộc gọi Video. Nếu máy tính của bạn có cài đặt Webcam và Micro, bạn và bạn bè vừa có thể nghe người khác trò chuyện vừa có thể nhìn họ với các chuyển động rõ nét nhất.
Facebook Video Calling – Chat video facebook


Facebook Video Calling lưu lại lịch sử các cuộc gọi Video chi tiết. Thời gian và nội dung trò chuyện Video sẽ được liệt kê đầy để và bạn có thể xem lại nó giống như các ứng dụng chat phổ biến khác. Mặt khác, trong quá trình trò chuyện, bạn vẫn có thể sử dụng đồng thời các tính năng khác của Facebook, chèn các biểu tượng cảm xúc gửi đến người đối diện.
Facebook Video Calling là ứng dụng rất hữu hiệu cho người dùng trong việc kết nối bạn bè trên Facebook với chất lượng đường truyền hình ảnh và âm thanh chất lượng tốt. Tải về và sử dụng phần mềm để khám phá nhiều bất ngờ và thú vị mà phần mềm mang lại.
Các tính năng chính của Facebook Video Calling:
- Hỗ trợ trò chuyện Video trên Facebook
- Vừa nghe vừa nhìn thấy người khác trên Facebook
- Truy cập đồng thời các tính năng khác trên Facebook khi trò chuyện
- Chất lượng đường truyền tốt
- Lưu lại lịch sử trò chuyện

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí