Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải game My Talking Angela Hack V1.4.2 Full Kim Cương

My Talking Angela là game nuôi bạn gái Angela mà chắc hẳn bạn vẫn chưa quên chú mèo Tom đáng yêu trong My Talking Tom. 

Một lần nữa nhà phát hành Outfit7 giới thiệu đến người hâm mộ trò chơi mô phỏng nổi tiếng trong phần 15 bổ sung vào series game My Talking Tom và những người bạn talking này nhé. chúng ta cùng khám phá

Trong game My Talking Angela hack v1.0.4, bạn nuôi dưỡng một con thú cưng ảo vô cùng đáng yêu tên Angela. Bạn sẽ được tận tay chăm sóc và mua sắm cho chú mèo đáng yêu của mình. Và chắc chắn Angela sẽ trở thành người bạn thân thiết nhất và luôn bên cạnh bạn trên mọi nẻo đường.

Trong game My Talking Angela bạn không chỉ chọn và mặc cho chú mèo Angela đáng yêu những bộ trang phục hợp thời trang nhất đi kèm với những bộ tóc quyến rũ mà còn được tự tay trang trí căn nhà và cho mèo ăn hàng ngày. Đặc biệt, trong game bạn có thể chơi game cùng Angela và thu thập miếng dán stickers để cho vào bộ sưu tập hình ảnh của Angela hoặc trao đổi với bạn bè.

Tính Năng Chính Trong Game My Talking Angela:
Nếu bạn là người yêu động vật hoặc đã từng chơi qua Hack My Talking Tom thì đừng bỏ lỡ cô mèo đáng yêu và cực kỳ đáng yêu này nhé. Bạn sẽ là người chăm sóc cho Angela từ việc đánh răng đến mua sắm quần áo.
- Thể hiện sự sáng tạo của bạn: nếu bạn có khiếu thời trang chắc chắn cô mèo Angela cũng không phải ngoại lệ. Hãy nâng cấp và mặc những bộ trang phục lộng lẫy, đáng yêu và hợp thời cho Angela và khoe với tất cả bạn bè trên thế giới hoặc trên mạng xã hội.
- Bạn có thể thử rất nhiều quần áo trong phòng thay đồ: Lựa chọn những trang phục và phụ kiện đáng yêu cho Angela để làm nó hạnh phúc.
- Chơi game mini: khám phá và chơi với Angela trong rất nhiều mini game được cung cấp sẵn trong game.

- Thu thập miếng dán: tìm và sưu tập hàng trăm stickers ảo, trang trí với hình ảnh mới nhất của Angela và đặt chúng vào album riêng của bạn. Hoặc bạn có thể trao đổi miếng dán với bạn bè để hoàn thành album.
- Sở hữu những bộ trang phục ấn tượng: mở khóa những trang phục mới và ấn tượng bằng cách thu thập đầy đủ các miếng dán đặc biệt.
- Chơi cùng mèo con: bạn có thể xoa, cù và xem phản ứng của chú mèo tương ứng với hành động của bạn. Hoặc nói chuyện, hát ca và nghe những gì Angle nhại lại tiếng của bạn.

Xin lưu ý: Bạn có thể tải và chơi My Talking Angela miễn phí. Tuy nhiên trong game có chứa một số mặt hàng yêu cầu mua bằng tiền thật. Bạn có thể vô hiệu hóa ứng dụng mua hàng trong trình cài đặt thiết bị.
Thông Tin Cài Đặt
Tên game: My Talking Angela
Hỗ trợ: Android/iPhone/windows Phone
Kích thước: 57 MB
Phiên bản: 1.0.4
Yêu Cầu: Android 4.0.3

Tải My Talking Angela cho Android
Tải My Talking Angela Cho iPhone

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí