Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải Facebook Miễn Phí Cho Android/Java/iPhone

Tải Facebook Tiếng Việt Về Điện Thoại

Tên ứng dụng: Facebook Mobile
Download và sử dụng MIỄN PHÍ
Ngôn ngữ : Tiếng việt
Hỗ trợ tất cả : Java/J2ME, Android và IOS/Window phone
Nhà sản xuất : Facebook Developer
Facebook hiện nay như một ứng dụng không thể thiếu với tất cả mọi người việt nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung, Tai Facebook ve dien thoai đang trở thành nhu cầu tất yêu khi các dòng máy smartphone ngày càng nhiều chức năng và tiện lợi để sử dụng Facebook chat. Bạn đang tìm kiếm Facebook cho Mobile hãy truy cập và đăng ký facebook trực tiếp từ www.apple.edu.vn phiên bản mới nhất cập nhật 2014


Tải facebook trên điện thoại ứng dụng mới có lên các bạn hoàn toàn thoải mái khi giờ ai cũng có một chiếc điện thoại trong tay nhứng lúc rảnh đăng nhập facebook chia sẻ mọi lúc mọi lơi.

Tải facebook về điện thoại bạn có thể xem thông tin của bạn bè người thân và các suy nghĩ mà lời nói không thể nói lên được, Facebook mobile để chia sẻ những hình ảnh vô cùng độc đáo và cũng có rất nhiều ý nghĩa của mình cho mọi người biết. Phần mềm facebook tích hợp cho mọi hệ điều hành của tất cả các loại điện thoại phổ biến như là Nokia, Android và iPhone, iPad bạn có thể thỏa sức với phần mềm rất thú vị này. Tai facebook về máy để cùng khám phá những điều mà bạn chưa từng biết, phần mềm facebook đánh dấu bước đột phá mới vào nền tảng điện thoại thông minh smart phone cũng như các điện thoại java khác...

Những Tính Năng Của Facebook Cho Điện Thoại

- Chụp và upload ảnh trực tiếp.
- Viết trạng thái cá nhân.
- Quản lý ứng dụng.
- Quản lý bạn bè.
- Tìm kiếm.
- Đọc tin nhắn trong inbox.
- Xem trạng thái của bạn bè, xem ảnh và các comment của bức ảnh đó.

Đăng nhập facebook

Tai facebook với dao diện mới nhất năm 2014 các bạn hoàn toàn yên tâm khi Tai facebook về cho điện thoại di động mà không sợ bị virut tấn công máy bạn các face trên trang đã được quết và kiểm tra trước khi các bạn tải về.
Hướng dẫn chi tiết cách tải và cài đặt Facebook về máy

+ Với máy Nokia bạn bấm trực tiếp vào link tải file .Jar bên trên để tải về, sau khi tải thành công chọn install và lựa chọn chế độ lưu trên Máy hoặc Thẻ Nhớ.
+ Khi cài đặt Ứng dụng facebook JAVA cho điện thoại SamSung thì các bạn bấm trực tiếp vào link tải file facebook.Jad và tiến hành cài đặt.
+ Đối với máy Android thì ấn vào link tải và cài đặt theo chỉ dẫn của máy.
+ Đối với các dòng máy khác thì các bạn click vào phần “Cach tai facebook phiên bản mới” ở bên dưới để xem nhé.

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí