Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải ứng dụng Wondershare PowerCam cho Android

Tải ứng dụng Wondershare PowerCam mới nhất 


Tên ứng dụng : Wondershare PowerCam
Dòng máy : Android 2.2+
Thể loại : Phần mềm chụp ảnh
Ngôn ngữ : English
Upload by : Tai camera360 free


Giới thiệu:
Wondershare PowerCam là một ứng dụng chụp ảnh dễ sử dụng và mạnh mẽ dành cho Android. Tất cả công cụ mà bạn cần để chụp và chia sẻ các bức hình tuyệt vời có thể dễ dàng được tìm thấy trong ứng dụng tuyệt vời này.

Phiên bản Android của nó đã làm rung chuyển cộng động Android khi nó ra mắt vào tháng Mười Hai năm 2011 và kể từ đó đã có trên 60 triệu lượt tải trong 11 tháng với 30 triệu người dùng trên kho ứng dụng. Ứng dụng này đã trở thành ứng dụng được thèm muốn nhất trong kho ứng dụng.

Tính năng chính của Wondershare PowerCam:
- Cung cấp nhiều bộ lọc và hiệu ứng cực cool.
- PowerCam cung cấp cho bạn hàng chục bộ lọc và hiệu ứng tuyệt vời để bạn thoải mái sáng tạo. Sẽ có thêm nhiều bộ lọc và hiệu ứng làm bạn ngạc nhiên.
-Tilt-Shift.
Tilt-Shift là kỹ thuật dịch chuyển và xoay ống kính để chỉ có một phần bức ảnh được rõ nét, tạo cảm giác chủ thể trong ảnh có kích thước nhỏ hơn nhiều so với thực tế hoặc trông như một món đồ chơi… Để tạo hiệu ứng thu nhỏ cho ảnh, người chụp thường đứng từ trên cao và sử dụng ống kính tilt-shift.
- FaceTimer (yêu cầu máy ảnh mặt trước)
Công nghệ theo dõi khuôn mặt nâng cao sẽ giúp bạn dễ dàng chụp ảnh chân dung hơn bao giờ khác. Tất cả khuôn mặt trong khung hình sẽ được nhận dạng và tập trung.
- Tạo ảnh toàn cảnh
Panorama là một cách phổ biến để hiển thị ảnh phong cảnh và sự kiện lịch sử trong các bức ảnh góc rộng. Trong PowerCam, một bức ảnh toàn cảnh liền mạch có thể dễ dàng được tạo ra bằng cách từ từ di chuyển điện thoại và chụp khung hinhg chồng chéo.
- Tạo ảnh ghép
Hợp nhất một số hình ảnh thành một bức hình tuyệt đẹp với nhiều kiểu khung hình, màu sắc và cách bố trí khác nhau trong tap
- Chia sẻ thông qua các mạng xã hội
Sau khi chụp, bức ảnh có thể ngay lập tức được đăng trên Facebook, Twitter và thậm chí được gửi email chỉ trong một bước.
Tải Wondershare PowerCam Về Máy Android (.Apk)

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí