Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải Facebook Cho Máy Tính Bảng iPad/Touch

Tải Facebook Cho Máy Tính Bảng iPad

Với nhiều cách truy cập ứng dụng facebook để bạn có thể sử dụng mạng xã hội lớn nhất thế giới, với một máy tính cá nhân kết nối mạng bạn có thể truy cập đơn giản vào trang facebook.com để tham gia cộng đồng online. Còn với máy tính mảng bạn hãy Tai facebook dành cho các loại máy tính bảng và cài đặt nó. Bạn có thể dễ dành lựa chọn phiên bản phần mềm tương thích với hệ điều hành của mình. Ví dụ : máy tính bảng của bạn là dòng andoroid thì tải phần mở rộng là apk về máy còn nếu bạn sử dụng máy tính bảng là ipad thì ipa là tập tin bạn cần tải về.
Fcebook 5.0 – Ứng dụng tuyệt vời trên mobile và tablet (ảnh: internet)
Phiên bản Facebook 5.0 lần này được xây dựng trên bộ mã SDK của iOS có giao diện khá giống với phiên bản cũ nhưng được cải thiện về tốc độ và tối ưu hóa cho chế độ xem Timeline trên iPad.
Trong quá trình tạo dứng ứng dụng Facebook dành cho iOS, để nâng cao tốc độ truy cập Facebook nhà phát triển đã tập trung vào ba hướng chính đó là nâng cao tốc độ mở ứng dụng, tăng tốc độ mở News Feed và hiển thị hình ảnh nhanh hơn trong News Feed. “Chúng đều được tăng tốc nhanh gấp đôi,” Johnson, giám đốc ứng dụng sản phẩm iOS của Facebook cho hay. Ứng dụng mới sử dụng khá nhiều mã cơ sở dữ liệu từ hai ứng dụng Facebook Camera và Facebook Messenger.
Tải về | Download Facebook 5.0 cho điện thoại và máy tính bảng:
>>iOS (iPhone, iPad) (iTuns) – Link: http://itunes.apple.com
Để có thể vào facebook không bị chặn thật đơn giản thì đây là cách nhanh nhất hoặc bạn có thể truy cập từ trình duyệt máy vào trang chủ facebook nhưng như thế rất bất tiện phải không.

Phần mềm facebook cho máy tính bảng iPad

Tại phiên bản facebook cho máy tính bảng năm 2014 công ty facebook đã cải tiến khá nhiều các chức năng giúp phần mềm facebook của chúng ta trở nên hoàn hảo hơn với các chế độ tuyệt vời như trong mơ.
Trên nhiều dòng máy tính bảng bạn sẽ vẫn phải sử dụng các phiên bản cũ của facebook cho may tinh bang nếu hệ điều hành của các bạn không phải là android và ios bởi đây là 2 hệ điều hành đang làm mưa gió trên thị trường công nghệ thông tin vì vậy khó có thẻ trách được facebook ưu ái hơn để đầu tư phát triển các ứng dụng mới cho các dòng này, Bạn cũng có thể tham khảo các ứng dụng trên các dòng máy khác như  facebook cho sony hoặc facebook cho nokia để có thể thấy được sự khác biệt về đẳng cấp của máy tính bảng cũng như các dòng điện thoại đời cổ ngày xưa…

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí