Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải Facebook cho Android (.Apk) miễn phí 2015

Tải Facebook cho android miễn phí

FACEBOOK vừa cập nhật phiên bản mới cho Android với tiêu chí “xem ảnh nhanh chóng và dễ dàng, đọc tin nhắn và sử dụng dễ hơn”. Facebook là một mạng xã hội lớn nhất thế giới cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, hẹn hò, viết status, đăng ảnh cũng như video lên để chia sẻ với bạn bè bất cứ lúc nào. tai facebook cho android bạn có thể truy cập vào facebook mọi lúc mọi nơi mà không cần đến ứng dụng trình duyệt khác.

Tải Facebook mien phi cho android

Điều này nói lên rằng giao diện mới của Facebook trên Android giống như trên iOS. Các menu dạng thả xuống nằm phía bên tay phải giúp người dùng truy cập nhanh News Feed, Groups, games và các ứng dụng. Facebook khẳng định hình ảnh và album sẽ tải nhanh hơn đến 2 lần so với phiên bản trước. Các tính năng như chia sẻ hình ảnh, comment, chỉnh sửa caption ảnh cũng đều dễ dàng hơn.
Tai  facebook ve may thì chắc chắn ở đây ai cũng biết rồi nhỉ, một mạng xã hội lớn nhất thế giới cho phép bạn nhắn tin, gọi điện, hẹn hò, viết status, đăng ảnh cũng như video lên để chia sẻ với bạn bè bất cứ lúc nào. tai facebook cho android bạn có thể truy cập vào facebook mọi lúc mọi nơi mà không cần đến ứng dụng trình duyệt khác.Ngoài ra, biểu tượng thông báo và tin nhắn được đặt ở phía trên màn hình giống như trên máy tính giúp người dùng truy cập nhanh hơn.

Tai Facebook cho android

Facebook phien ban moi cho android Tải ứng dụng hãy làm mới điện thoại của mình ngay hôm nay để cùng nhau trải nghiệm những thông tin mới nhất,hay nhất. . Facebook phien ban moi cho androidthỏa thích tải ứng dụng cực hot về điện thoại. hãy nhanh tay tải ngay về đt miễn phí, link tải ứng dụng hoàn toàn free. Facebook phien ban moi cho android tải ứng dụng miễn phí dành riêng cho đtdd bạn có biết . hãy tải ứng dụng ngay về may để tối ưu hóa dế yêu với phần mềm hưu ích này.
Tải phần mềm Facebook cho Android
Tai Facebook cho android có tính năng check in online, bạn có thể chia sẻ bất cứ thứ gì với bạn bè, từ tâm trạng, hình ảnh, video tới địa điểm nữa. tai facebook cho android bạn chỉ cần có một thiết bị chạy hệ điều hành android và kết nối GPRS/wifi là có thể online và tán gẫu với bạn bè mọi lúc mọi nơi, thật đơn giản phải không nào, tai facebook cho android của bạn ngay bây giờ và tận hưởng những tính năng tuyệt vời mà nó mạng lại cho bạn nhé.

Tai Facebook Ve May Android

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí