Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải ứng dụng Snap Camera HDR cho Android

Tải Snap Camera HDR cho điện thoại di động

 
Tên ứng dụng : Snap Camera HDR
Dòng máy : Android 2.3+
Thể loại : Phần mềm chụp ảnh
Ngôn ngữ : English
Upload by : Tải camera360 miễn phí 

Snap Camera HDR
là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp không thua kém bất kỳ phần mềm chụp ảnh nào, với tính năng chụp HDR như trên các dòng máy đắt tiền của Sony, Apple hay HTC, Phần mềm Snap Camera HDR sẽ giúp bạn có cơ hội được trải nghiệm tính năng HDR cho chất lượng hình ảnh sáng nét và mượt mà . Camera HDR apk cho Android đã được cập nhật bởi Marginz phần mềm trên 06 Tháng Mười 2013 . Trong phiên bản này , ứng dụng này mang lại các tính năng mới và cải tiến. Vì vậy , tôi đề nghị bạn tải về / nâng cấp lên phiên bản này . Chụp ảnh cho phép bạn chụp ảnh và video ghi lại với một nhấp chuột duy nhất , không có màn hình xem trước lộn xộn , chỉ có hai nút mà bạn thực sự cần.

Tai Snap Camera HDR cho Android
Snap Camera HDR nổi bật với Giao diện chụp của máy ảnh dựa trên máy ảnh có trong Android 4.3 ( Jelly Bean ) trên Nexus 4 nhưng với nhiều tính năng bổ sung nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng . Với đầy đủ tính năng của những trình camera cao cấp nhất dành cho điện thoại, thậm chí còn bổ xung thêm từ những chiếc máy ảnh chuyên dụng, Phần mềm Snap Camera HDR sẽ cho ra những bức ảnh mà bạn không cần chỉnh sửa gì cũng đẹp như đã photoshop . HDR là một tính năng cho phép bạn chụp ảnh cảnh với các khu vực rất tối và rất nhẹ . Hãy kéo mạnh lên trên bộ điều khiển để kích hoạt chế độ HDR . Ứng dụng Snap Camera HDR này có hai hình ảnh những hướng khác nhau và kết hợp chúng để làm cho một hình ảnh HDR .


Các tính năng nổi bật của Snap Camera HDR


- Bạn có thể thấy tác động này sẽ được áp dụng và lùi lại một hiệu ứng bất cứ lúc nào từ trình đơn lịch sử
- Chia sẻ một hình ảnh với bất kỳ ứng dụng khác như Facebook hay Google+ bằng cách nhấp vào biểu tượng chia sẻ
- Tạo ảnh toàn cảnh bằng cách chọn biểu tượng bức tranh toàn cảnh ( Android 4.0 trở lên)
- Chế độ hình ảnh nhanh chóng ngay lập tức chụp ảnh ở độ phân giải xem trước.
- Chụp các bức ảnh chụp trong quá trình ghi video ( nếu được hỗ trợ )
- Sử dụng các nút âm lượng để tập trung và chụp ảnh hoặc phóng to
- Chế độ đèn pin tự động để ghi video ánh sáng thấp
- Sử dụng các cài đặt video tiên tiến để ghi video ở độ phân giải không cho phép các máy ảnh khác . Ví dụ , điều này cho phép bạn quay video 720p trên Nexus 7 .
- Chế độ chụp ổn định chỉ có một hình ảnh khi máy ảnh là hoàn toàn vẫn còn .
Tai Snap Camera HDR miễn phí
Kích thước ứng dụng Snap camere HDR là 5 MB yêu cầu Android 2.3, Ngoài ra các bạn có thể tham khảo ứng dụng Camera360 và Photowonder là 2 ứng dụng chụp và chỉnh sử Ảnh hot nhất trên Android hiện nay tại chuyên mục Ứng dụng android
Tải Snap Camera HDR Về Máy Android (.Apk)

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí