Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải ứng dụng Magic Man Camera cho Android

Tải Magic Man Camera cho điện thoại di động

Tên ứng dụng : Magic Man Camera
Dòng máy : Android 2.3+
Thể loại : Phần mềm chụp ảnh
Ngôn ngữ : English
Upload by : Tai camera360 miễn phí

Giới thiệu:
Magic Man Camera là ứng dụng máy chụp ảnh đầu tiên trên thế giới trực tiếp chuyển ảnh thành ảnh vẽ hoạt hình cực hài hước.

Magic Man Camera hoàn toàn khác biệt các với các ứng dụng chụp ảnh khác bởi nó không cho bạn hình ảnh chụp gốc mà sẽ cho những ảnh với những kết hợp cực bất ngờ và sáng tạo.

Magic Man Camera không chỉ có những kỹ năng vẽ tranh bậc thầy của 1 nghệ sĩ mà còn cho bạn 1 kho trí tưởng tượng phong phú.
Hãy cùng Magic Man Camera chụp và vẽ những bức tranh biếm họa cho bạn và người thân và cùng tạo lên những tác phẩm nghệ thuật cho riêng bạn.
Ngoài các frame chính, ứng dụng Android Magic Man Camera còn cung cấp các hình ảnh có thể chỉnh sửa như các kiểu tóc, khuôn mặt, lông mày, kính..v..v để cho hợp với bức hình và giống với khuôn mặt của người chụp. Đây là 1 ứng dụng rất hay cho các bạn thích tự sướng và tạo ra những bức hình độc để lên avatar. Camera chụp và vẽ những bức tranh biếm họa cho bạn và người thân và cùng tạo lên những tác phẩm nghệ thuật cho riêng bạn.
Hãy cùng Magic Man Camera chụp và vẽ những bức tranh biếm họa cho bạn và người thân và cùng tạo lên những tác phẩm nghệ thuật cho riêng bạn.
TảiMagic Man CameraVề Máy Android (.Apk)

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí