Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải phần mền Camera ICS+ cho Android


Tải phần mềm Camera ICS+ cho Android

Tên ứng dụng : Camera ICS+
Dòng máy : Android 2.2+
Thể loại : Phần mềm chụp ảnh
Ngôn ngữ : English
Upload by : Tai camera360


PicsArt – Photo Studio for Android mang đến cho người dùng một trải nghiệm công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp và cộng đồng yêu nghệ thuật nhiếp ảnh đa dạng trên Android.

PicsArt – Photo Studio for Android được cung cấp hoàn toàn miễn phí, có thể giúp người dùng bất kỳ thành trở thành một nghệ sỹ đích thực.
Là một công cụ chỉnh sửa ảnh đa chức năng tích hợp cùng cộng đồng nghệ thuật với các thành viên đến từ khắp nơi trên thế giới, PicsArt – Photo Studio for Android bao gồm nhiều tính năng mà người dùng chỉ có thể thấy trong các ứng dụng trả phí khác.
Được đánh giá là một trong những ứng dụng ảnh phổ biến nhất thế giới, PicsArt – Photo Studio for Android là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều bộ chỉnh sửa ảnh và hình ảnh chuyên nghiệp trên máy tính PC, mang đến cho người dùng một giao diện trực quan, hấp dẫn và dễ sử dụng.
Ngoài ra, PicsArt – Photo Studio for Android còn cho phép kết nối và chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của bạn với cộng đồng PicsArt toàn cầu bao gồm nhiều nghệ sỹ tài năng.
Và một điều quan trọng nữa là PicsArt – Photo Studio for Android không sử dụng hình ảnh của bạn cho mục đích thương mại.

PicsArt – Photo Studio for Android
Tính năng chính của ứng dụng PicsArt – Photo Studio for Android:
Camera
Cho phép người dùng chụp ảnh và áp dụng nhiều hiệu ứng ảnh khác nhau bằng cách nâng cấp máy ảnh tiêu chuẩn của thiết bị.
Bộ chỉnh sửa ảnh toàn diện
Cung cấp khả năng phóng đại ảnh, thiết kế maket, tạo ảnh cắt dán, chèn vào khung ảnh, bổ sung đường viền, trang trí bằng hình dán sticker, chèn chữ vào ảnh kèm hiệu ứng đặc sắc, đồ họa clip art, thêm phần chú thích ảnh, cắt nhỏ, xoay, điều chỉnh màu ảnh…
Hiệu ứng ảnh độc đáo
Sử dụng các hiệu ứng ảnh nghệ thuật hấp dẫn như hiệu ứng giấy stencil, ảnh hoạt hình, tranh phác thảo, Orton, Lomo, cổ điển, xử lý chéo, HDR, ảnh cũ, tranh vẽ chì, Holgaart, màu nước, đường viền nghệ thuật, truyện tranh, neon, màu bột, giấy cũ, màu cơ bản, gỡ bỏ lỗi mắt đỏ, Popart 2, làm mờ ảnh thông minh, sửa khuôn mặt, màu sáng lấp lánh, giấy…
Vẽ tranh
Nhiều hiệu ứng vẽ tranh bao gồm: vẽ, trang trí bằng hình dán sticker, chú thích ảnh, bút vẽ nghệ thuật và các kiểu chữ khác nhau. Người dùng có thể vẽ lên ảnh của bạn bè trên Facebook và chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình với toàn thế giới. Ngoài ra, ứng dụng còn bổ sung thêm chức năng cải tiến là sửa ảnh trên nhiều layer và khả năng ẩn, sắp xếp lại thứ tự hoặc ghép layer.
Chia sẻ ảnh
Nếu bạn muốn chia sẻ ảnh, bạn có thể sử dụng các tùy chọn chia sẻ tới các mạng xã hội phổ biến hoặc gửi ảnh qua tin nhắn SMS và Email dưới dạng tệp tin đính kèm.
Hình nền động
Trải nghiệm các hình ảnh với màu sắc vui nhộn và cuốn hút.
Ngôn ngữ hỗ trợ
Tiếng Anh, Nhật Bản, Đức, Trung Quốc, Ba Lan, Hàn Quốc, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Nga, Armenia.



Tính năng mới trong phiên bản 3.4.2:
Bổ sung clip art Monster mới.
Sửa lỗi trên máy tính bảng.
Sửa lỗi kéo để tạo ảnh cắt dán.
Bổ sung các thẻ tab Top / Recent trong các cuộc thi đang diễn ra.
Sửa một số lỗi của phiên bản trước.
Màn hình tối ưu hóa cho máy tính bảng.
Cộng đồng PicsArt – bổ sung cuộc thi và trang bình chọn (thử nghiệm).
Bổ sung khả năng tùy biến trên ảnh cắt dán (thêm thao tác lật, xoay, thu phóng ảnh đa chạm).
Bổ sung bút vẽ trong maket.
Vẽ tranh – hình nền, đường thẳng và mũi tên bổ sung trong các hình khối.
Bổ sung khung ảnh mới để thêm ảnh.
Clip art chủ đề du lịch, khung ảnh và ảnh cắt dán mới.
Hỗ trợ xoay đa chạm trong khung hình.

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí