Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải Game Tứ Thần Online cho Android/iPhone

Thuộc thể loại gMO nhập vai hành động 2.5D có cốt truyện thời Tam Quốc còn rất nhiều điều xa lạ và độc đáo với game thủ ngày nay, thế nhưng Tứ Thần hướng người chơi vào bối cảnh mang nhiều nét của một thế giới tiên hiệp quen thuộc. Đồ họa game được xây dựng theo phong cách chibi khá dễ thương là điểm nhấn trong game.


Các chi tiết nhân vật và cảnh vật được làm khá chi tiết và sắc nét. Bộ cài gọn nhẹ (hơn 50 MB với cả Android và iOS) và chỉ cần điện thoại cấu hình thấp cũng “nghiền” game thoải mái. Hãy thử Tứ Thần ngay từ bây giờ và cảm nhận nhé.
Game sở hữu đầy đủ mọi tính năng của các MMORPG thông thường như trang bị (cường hóa, khảm nạm), tọa kỵ (tẩy tủy, thăng cấp), PvP, PvE, boss, phụ bản... Tựa game nhận được phản hồi rất tốt từ game thủ Trung Quốc, đặc biệt là các game thủ nữ chứ không chỉ các game thủ nam là dấu hiệu tốt cho một gMO online mới tinh như thế này.
 
Các tính năng chính trong game Tứ Thần:
1, Đồ họa chibi cực cool nhưng không quá trẻ con sẽ thu hút hầu như mọi game thủ thuộc mọi lứa tuổi.
2, Phụ bản cùng hệ thống tổ đội cùng tham gia sẽ giúp game thủ gắn kết chặt chẽ đoàn kết với nhau để vượt qua các nhiệm vụ trong game. Hệ thống PK mọi lúc mọi nơi sẽ giúp game thủ khẳng định vị trí của mình trong game.
3, Nhiều tính năng hấp dẫn khác khi tham gia vào game đang chờ đón các bạn cảm nhận như hệ thống VIP nhiều cấp độ, hiệu ứng đặc biệt cùng những map và nhiệm vụ đố sộ.
4, Một tựa game tiên hiệp nhập vai thì không thể không nhắc đến hệ thống trang bị và item vô hạn với nhiều thuộc tính ngẫu nhiên.
5, Tham gia vào Tứ Thần là các bạn sẽ được tham gia vào một cộng đồng game thủ cực sôi động và vui vẻ với nhiều sự kiện và phần thưởng trong game.
Các lớp nhân vật cùng hệ thống kỹ năng của mỗi lớp nhân vật cũng được chăm chút khá kỹ lưỡng. Khi bắt đầu chơi game các bạn sẽ được lựa chọn cho mình 1 trong 4 lớp nhân vật với những skill khác nhau bao gồm: Chiến Thần, Huyền Vũ, Mị Ảnh và Tiên Linh

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí