Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải Game Kungfu Pet - Chiến Đấu Cùng Sóc Chuột cho Android/iPhone

Game chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình ăn khách Kungfu Panda. Người chơi trong vai chú Sóc Chuột sẽ tập luyện cùng sư phụ Shifu, Ngũ Đại Hào Hiệp để so tài cùng Thần Long Đại Hiệp.

Người chơi sẽ là chủ nhân của chú Sóc chuột, nuôi dưỡng và đưa Pet của mình đi chiến đấu.
Mỗi khi tăng cấp độ, Pet nhận ngẫu nhiên các chỉ số năng lực và kỹ năng tuyệt chiêu cũng như vũ khí để hình thành nên 3 dòng nhân vật trong chiến đấu: thiên về Sức mạnh, thiên về Phòng thủ hay mang phong cách chiến đấu đầy Tốc độ.
 
 Người chơi có thể kết bạn trong danh sách bạn bè trên mạng xã hội, khiêu chiến so tài cùng mọi người để nhận được phần thưởng. Hàng ngày và hàng tuần, sẽ có các sự kiện Đấu Trường và các giải Đấu Xếp Hạng để người chơi so tài cùng nhau và nhận được Cúp Vàng để đổi vật phẩm truyền thuyết.
 
Khi đạt các mốc level nhất định, người chơi có thể mở các tính năng trong Thôn Trang như: Thần tích, Tế Đàn, Gia tộc, Chinh chiến BOSS gia tộc.Đặc biệt, mỗi người có thể xây dựng một trang trại nuôi thú PET cho riêng mình với trên 200 loại PET khác nhau.
Sở hữu hình ảnh sắc nét với những nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu vô cùng, Kungfu Pet có thể chơi mượt mà trên smartphone dùng hệ điều hành Android và iOS.
 
Tính năng nổi bật nhất trong Kungfu Pet:
- Kết bạn: thêm bạn bè từ danh sách trên mạng xã hội
- Khiêu chiến: chiến đấu so tài với bạn bè bất kỳ khi nào
- Vượt ải: khiêu chiến các thành viên Ngũ Đại Hào Hiệp
- Đấu trường: thi đấu với từng nhóm người chơi khác
- Đấu xếp hạng: thi đấu với từng người chơi để xếp hạng hàng tuần
- Gia tộc: xây dựng gia tộc của riêng mình

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí