Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải game My Talking Tom v2.1.1 Hack Mod Full Tiền

Hack My Talking Tom là trò chơi nuôi và chơi mèo mới, vui nhộn, đặc sắc và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị Android/iPhone/Windowns Phone

Thông Tin Game:
Tên game: My talking Tom (Mod full Tiền)
Phát hành: OutFit7
Version: 2.1.1 Mới nhất
Dung lượng: 51 MB 
Yêu cầu: Android 2.3 trở lên/iOs 
Upload by : Hack tien my talking tom
Nếu bạn yêu thích những chú mèo hãy chăm sóc chú mèo dễ thương của bạn Talking Tom, hàng ngày bạn phải cho nó ăn, chơi, đi vệ sinh, tắm rửa và ngủ… Ngoài ra trong game hack này bạn còn có thể chọn những chi tiết giúp chú mèo của mình trở nên đẹp hơn và trang trí lại căn phòng cho chú mèo.

My talking tom
Không giống các game động vật nhại tiếng người của nhà phát hành OutFit7 trong đó người chơi sẽ nói còn các con vật sẽ lặp lại câu nói của chính bạn bằng chất giọng nhí nhảnh, vui nhộn,. My Talking Tom cho Android mở ra một trải nghiệm tương tác rộng hơn, toàn diện hơn với chú mèo Tom dễ thương, trực tiếp trên điện thoại smartphone và máy tính bảng Android của bạn.
Được thiết kế riêng cho người dùng yêu thích các loại thú cưng, yêu động vật hay các em nhỏ, My Talking Tom cho phép người chơi nuôi một chú mèo con của riêng mình và được đặt tên là Tom.  Nhiệm vụ của bạn khá đơn giản, hãy cho Tom ăn, chơi đùa với chú và nuôi dưỡng để từ một chú mèo con ngộ nghĩnh, Tom sẽ trở thành một chú mèo trưởng thành và thông minh.

Game My talking tom
Trong My Talking Tom cho Android, người chơi còn có cơ hội  thử nghiệm các phong cách thời trang khác nhau cho mèo Tom bằng cách thử các trang phục theo bất cứ cách phối đồ nào mà bạn thích, chọn từ bộ sưu tập đa dạng về màu sắc, các kiểu mũ và kính mát. Ngoài ra, bạn còn có thể trang hoàng cho ngôi nhà của chú mèo dễ thương này để chúng trở thành một không gian ấm cúng.
Vui chơi cùng mèo Tom vui nhộn chưa bao giờ thú vị đến thế! Hãy xem cách chúng trở thành một phần trong cuộc sống thường ngày của bạn!
Các ứng dụng thuộc nhóm Talking Tom gốc đã được tải xuống hơn 500 triệu lần và tiến tới vị trí số 1 tại 140 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.

My talking tom cho Android
Tính năng chính của trò chơi My Talking Tom cho Android:
- Nuôi dưỡng chú mèo Tom của riêng mình: chơi trò chơi với mèo, cho mèo ăn những món ăn mà chú yêu thích, cho chúng đi ngủ đúng giờ...
- Tận hưởng những cảm xúc chân thật như trong đời sống thực: Tom có thể vui vẻ, đói, buồn ngủ hay buồn chán... Cảm xúc của mèo Tom luôn thay đổi phù thuộc vào cách mà bạn tương tác với chú.
- Giải phóng sức sáng tạo của bạn: tạo nên một hình mẫu mèo Tom của riêng mình và không giống với bất kỳ nguyên mẫu nào bằng cách chọn từ 1000 cách phối hợp phụ kiện, trang phục và đồ nội thất trong nhà.
- Nhận phần thưởng trong quá trình chơi: giúp mèo Tom lớn lên và trải qua 9 màn chơi khác nhau cùng 50 cấp độ để mở khóa vật phẩm mới và tiền vàng tương xứng với kinh nghiệm chơi game của bạn.
- Tương tác với mèo Tom: trò chuyện và Tom sẽ lặp lại bất cứ thứ gì bạn nói. Đẩy, đánh và chọc Tom rồi xem phản ứng thú vị của chú.
- Quay video: Người chơi có thể tự quay video chú mèo Talking Tom của riêng mình và chia sẻ với bạn bè, người chơi khác trong cộng đồng (chỉ sử dụng được trên thiết bị chạy Android 4.1 trở lên, )
Có gì mới trong bản cập nhật My Talking Tom 2.1.1?
- Mini game 2048 my tom, Đánh đàn Piano mới tuyệt hay: xây dựng tháp bánh ngọt cho Angela. Bạn có thể giúp Tom xây cao như thế nào?
- Trang phục mới: hãy là người người đầu tiền mặc cho Tom bộ trang phục lãng mạn trong buổi hẹn hò với cô mèo xinh đẹp My Talking Angela.

Tải Hack My talking tom Cho Java
Tải Hack My talking Tom cho Android
Tải My Talking Tom Cho iPhone

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí