Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải Game Đao Kiếm Giang Hồ Cho Android/iPhone

Đao Kiếm Giang Hồ  có tên  gốc là Đại Hiệp Mobile thuộc thể loại gMO nhập vai thuần túy do VTC mua lại và phát hành trên 2 nền tảng iOS và Android.

Game Đao Kiếm Giang Hồ lần đầu tiên áp dụng công nghệ mới tại Việt Nam, khi game thủ tải game chỉ cần tải một phần nhỏ để trải nghiệm, khám phá theo từng lv nhân vật, khi lv nhân vật càng cao, càng mở nhiều tính năng và bản đồ hơn, thì trong quá trình đó hệ thống sẽ tự động tải dữ liệu tiếp theo về giúp cho game thủ nhanh chóng tiếp cận được với game chứ không cần phải chờ đợi bản cài đặt đầy đủ.
 

Cốt truyện - Đao Kiếm Giang Hồ

Nội dung trò chơi được xây dựng trên bộ tiểu thuyết Vũ Động Càn Khôn dựa trên Tứ Tượng Thần Thú của Trung Quốc gồm Thanh Long, Huyền Võ, Bạch Hổ và Hồng Tước. Theo đó người chơi sẽ được vào vai thanh niên trẻ tuổi nhưng có chí lớn, vượt qua gian lao thử thách chốn giang hồ tìm kiếm lí tưởng và vận mệnh của chính mình để cuối cùng trở thành kẻ đứng đầu thiên hạ.
 

Đồ họa trong Đao Kiếm Giang Hồ

- Đồ họa 2.5 mang phong cách tiên hiệp khá mượt mà và sắc nét. Bước vào game người chơi được lựa chon một trong bốn đại môn phái bao gồm Kiếm Tông, Nguyên Môn, Cửu Thiên và Đạo Tông vỡi những vũ khí và kỹ năng khác nhau.
- Giao diện được thiết kế nằm ngang hợp lý cho việc theo dõi và quan sát nhân vật chiến đấu. Tuy vậy kích thước các quái vật trong game lại được thiết kế khá to so với nhân vật chính của người chơi.
- Hành động của các nhân vật rất sống động và đẹp mắt cùng những skill đa dạng, màu sắc lung linh và biến hóa theo từng cấp độ và tùy thuộc vào mỗi lớp nhân vật.
Hệ thống nhiệm vụ, phụ bản...
- Hệ thống phụ bản đồ sộ với những phụ bản kéo dài lên tới 30 tầng là thử thách khá lớn đối với mỗi game thủ 
- Hệ thống khiêu chiến boss được kích hoạt từ sớm giúp người có thể kiếm được thú cưỡi, pet và trang bị tốt. có sự phối hợp giữa Công Đơn – Công Nhóm – Khống Chế – Hỗ Trợ cùng 23 chiêu thức võ học bao gồm chủ động và bị động khá đa dạng.
- Những tính năng từ cơ bản đến cao cấp như chế đồ, khảm nạm, kinh mạch, trân thú, chiến kỵ, vận tiêu, phụ bản, đấu thú, auto, song tu, cưới hỏi, bang chiến, quốc chiến, công thành chiến liên server…

Gameplay cực chất

- Với hệ thống VIP là vĩnh viễn không cần phải cào thẻ gia hạn, game sẽ không hút máu.
- Lối chơi tập trung vào việc làm nhiệm vụ, đi phụ bản kiếm trang bị để tăng lực chiến cho nhân vật.
- Hệ thống cấp độ tăng khá nhanh ở khoảng 40 cấp độ đầu tiên, các tính năng của game cũng được hé mở theo từng cấp độ trong game.
- Hàng chục chiêu thức thay đổi và biến hóa khôn lường theo mỗi level và tùy từng lớp nhân vật.
Những tính năng khác trong game:
- Trong Đao Kiếm Giang Hồ bạn còn có cơ hội tỏ tình với người chơi khác hoặc chiêm ngưỡng những màn tỏ tình lãng mạn với tính năng tặng hoa độc đáo.
- Những đám cưới xa hoa lộng lẫy khi gặp được ý chung nhân trong thế giới Đao Kiếm Giang Hồ.
- Những trận PK căng thẳng kịch tính vô cùng.
- Hệ thống chiến trường với sức chứa hàng ngàn người cùng 1 thời điểm. Nếu bạn là người chiến thắng, bạn sẽ được tạc tượng của chính mình, cả server sẽ phải bái lạy bạn để nhận phúc lợi.
- Hệ thống chatbox chém gió cực chuẩn, đơn giản và dễ sử dụng.

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí