Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải Zalo chat miễn phí về máy Java, Android, iPhone


Zalo chat là phần mềm chat được phát triển bởi công ty VNG đang giữ một trong những vị trí đầu tiên của những ứng dụng được tải nhiều nhất. Và tất nhiên không phải ngẫu nhiên mà Zalo được nhiều người yêu thích như vậy. Chúng ta hãy xem những gì đem lại sự thành công cho Zalo nhé!Gửi tin nhắn bằng giọng nói chính là điểm nhấn đầu tiên của phần mềm chat Zalo này.

tai zalo

Ứng dụng độc đáo chat Zalo

Zalo là phần mềm nhắn tin miễn phí cho điện thoại di động. Tai Zalo Chat bạn có thể nhắn tin miễn phí qua gprs/3g trên máy Java, Android, Iphone .. Kết bạn qua mạng, tham gia các trò chơi và trò chuyện online theo nhóm cùng bạn bè. Tai Zalo Chat về máy bạn không cần phải đăng ký gì hết, chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại của mình và trò chuyện cùng bạn bè cực nhanh và thú vị


Tính Năng Của Tai Zalo Chat

Tính năng của phần mềm zalo này là bạn có thể nhắn tin thoại với tốc độ gửi tin nhắn cực nhanh, thể hiện cảm xúc với các icon cực kì kute và xinh xắn, cùng trò chuyện nhóm bạn bè, gửi ảnh cho nhau, gửi file cho nhau. Tai Zalo về máy sẽ giúp bạn nhắn tin bằng giọng nói, tạo và tham gia các nhóm trò chuyện, chia sẻ thông tin với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình một cách thuận tiện.

tai zalo

Chức năng gửi tin nhắn bằng lời nói trong ZaloTrong Zalo còn có rất nhiều game, ứng dụng như thử tài đoán giai điệu bài hát, tra cứu bài hát karaoke, trắc nghiệm tiếng anh… Không chỉ là một phương tiện giải trí đơn thuần, Zalo còn hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình học tập, nâng cao khả năng luyện từ vựng ngoại ngữ.Mỗi người tham gia trên Zalo chat đều có một trang cá nhân riêng của mình. Ở đó mọi người có thể tha hồ thể hiện cái tôi cá nhân, viết những gì mình thích, chia sẻ với bạn bè những bức hình đẹp. Tha hồ giao lưu, chat chit kết bạn với cộng đồng Zalo chat rộng lớn! Nhanh tay tải về ứng dụng Zalo chat để có thêm những người bạn mới nào!


Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí