Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tai TubeMate - Phần mềm download video Youtube cho Android miễn phí

TubeMate là Chương trình download video clip tốt nhất từ Youtube. Sau khi khởi chạy Tube Mate sẽ liệt kê một số video được nhiều người xem đồng thời cung cấp khả năng tìm kiếm thông qua một biểu tượng nhỏ ở góc bên phải, khi tìm được video mong muốn bạn ấn vào nó và chọn độ phân giả video muốn tải về

Tai Tube Mate cho Android

2

Bạn đang dùng điện thoại hệ điều hành Android? Bạn đang có nhu cầu tải video từ Youtube về điện thoại của mình 1 cách nhanh nhất ? Phần mềm TubeMate sẽ giúp bạn tải video từ youtube cực nhanh về dế yêu của mình. Tai TubeMate về máy, TubeMate YouTube sẽ cho phép bạn nhanh chóng truy cập, tìm kiếm, chia sẻ và download từ video Youtube

1

Tai Tube Mate Cho điện thoại Android

Sử dụng phần mềm TubeMate bạn hãy bấm nút tìm kiếm và nhập vào video muốn download, sau đó bấm phím mũi tên download ở dưới góc màn hình,chọn độ phân giải phù hợp và nhấn Download thôi. Phần mềm Tai Tubemate có giao diện và ngôn ngữ tiếng việt, khi Tai TubeMate và sử dụng, bạn có thể xem Youtube, lướt Internet, Facebook hay Yahoo chat và nghe nhạc khi download chờ cho đến khi thành công.
TubeMate-3
Phần mềm Tube Mate Tải video youtube
Các chức năng chính của phần mềm TubeMate là chế độ download rất nhanh, bạn có thể chon nhiều kết nối cho 1 download, lưa chọn độ phân giải theo màn hình máy android của bạn, khôi phục lại download khi mất mạng, chuyển đổi định dạng sang Mp3, tìm kiếm và tải video cực nhanh.
TubeMate-2

Tải Phần mềm Tube mate Apk

Tai Tubemate - Phần mềm tubemate hỗ trợ tất cả kích thước màn hình, Yêu cầu hệ điều hành Android 2.0 trở lên. Chúc các bạn vui vẻ.

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí