Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Cách Tải Video Youtube Cho Máy Android Nhanh Nhất

Từ trước đến nay, website youtube được biết đến vốn là site xem phim online, lưu trữ phim và chia sẻ video lớn nhất thế giới, được phát triển bới google nên đây là kênh video cực kỳ hoàn hảo cả về tính năng, tốc độ lẫn cả sự thông minh của hệ thống . cách đây vài năm khi bạn chỉ có chiếc điện thoại java với tốc độ 3G bạn đã có thể thỏa thích xem video trên youtube tuy nhiên vì hạn chế về màn hình nên chưa được đã cho lắm, bây giờ khi smart phone đã trở nên thông dụng với nhiều loại máy có màn hình lớn full HD thì việc cày phim ngay trên điện thoại là một điều gì đó trở nên quen thuộc . vậy để tải video từ youtube xuống chính chiếc điện thoại của bạn thì chúng ta cần tìm hiểu về Cách Tải video youtube cho máy android
Đầu tiên các bạn cần tải phần mềm tubemate về tại đây

Sau khi tải về bạn sẽ cài đặt phần mềm, nếu máy của bạn chưa cài phần mềm bao giờ thì bạn cần phải vào cài đặt => bảo mật => tích dấu vào “nguồn không xác định”Cài đặt xong bạn sẽ phải chạy phần mềm tubemate .
cach tai video tu youtube ve may android 200x300 Cách tải video youtube cho máy android

Cách tải video youtube cho máy android

Bạn search video trên youtube Có 1 thanh công cụ mờ ở dưới màn hình
tubemate 200x3001 Cách tải video youtube cho máy android
Khi bạn chọn vào video thì icon tải xuống sẽ xuất hiện màu xanh lá ấy. Ấn vào app sẽ hỏi là xem hay tải. mình chọn tải nhé.
tai tubemate 200x300 Cách tải video youtube cho máy android
Ứng dụng sẽ xuất hiện các chất lượng video, tùy theo video trên youtube nha, có video hd, có video không có hd chứ không phải tại ứng dụng nhé.
tai phan mem tubemate 200x300 Cách tải video youtube cho máy android
Tốc độ tải vượt trội, quá nhanh và quá tiện lợi với Cách Tải video youtube cho máy android phải không nào.
Tai tubemate1 Cách tải video youtube cho máy android
Các bước đơn giản chỉ có vậy thôi, các bạn cùng khám phá và tải được thật nhiều phim và video hay nhất nhé ! chúc các bạn nếu thấy hay bạn nên chia sẻ Cách tải video youtube cho máy android cùng các bạn đọc nhé

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí