Trang chủ - Game Online - Phần Mềm - Ứng Dụng


Tải Tubemate Cho Điện Thoại Sam Sung Galaxy S

Tai TubeMate miễn phí

JAVA (Máy điện thoại Java: Nokia, Samsung, LG, Sony..)
ANDROID (Máy điện thoại Android cảm ứng..)
IOS (Máy điện thoại iphone 3gs, 4s, 5s/ipad...)

Bạn đang dùng điện thoại hệ điều hành Android? Bạn đang có nhu cầu tải video từ Youtube về điện thoại của mình 1 cách nhanh nhất ? Phần mềm TubeMate sẽ giúp bạn tải video từ youtube cực nhanh về dế yêu của mình. Tubemate là ứng dụng cho phép xem và để đáp ứng nhu cầu tải video từ Youtube một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tai TubeMate về điện thoại bạn có thể xem video miễn phí với tốc độ nhanh và tải video về máy với công nghệ nén nên rất nhanh. Khác biệt với Youtube, Ứng dụng Tubemate sẽ giúp bạn truy cập, tìm kiếm, download, chia sẻ những video trên Youtube nhanh nhất.


Tai TubeMate và cách sử dụng để download video

Sử dụng phần mềm Tai Tubemate bạn hãy bấm nút tìm kiếm và nhập vào video muốn download, sau đó bấm phím mũi tên download ở dưới góc màn hình,chọn độ phân giải phù hợp và nhấn Download thôi. Phần mềm Tai Tubemate có giao diện và ngôn ngữ tiếng việt, khi Tai TubeMate và sử dụng, bạn có thể xem Youtube, lướt Internet, Facebook hay Yahoo chat và nghe nhạc khi download chờ cho đến khi thành công.

215 e1381417498102 TubeMate 2

Tai TubeMate Phần mềm dùng để Tải video youtube

Các chức năng chính của phần mềm TubeMate là chế độ download rất nhanh, bạn có thể chon nhiều kết nối cho 1 download, lưa chọn độ phân giải theo màn hình máy android của bạn, khôi phục lại download khi mất mạng, chuyển đổi định dạng sang Mp3, tìm kiếm và tải video cực nhanh.


Tai TubeMate cho Android – ứng dụng hỗ trợ tốt nhất việc tải video trên youtube được phat hành miễn phí, ứng dụng yêu cầu phải chạy HDH Android 2.0 trở lên, tương thích trên nhiều loại màn hình khác nhau. Hãy cùng Download về máy và sử dụng.

Tải Phần mềm Tubemate cho điện thoại

JAVA (Máy điện thoại Java: Nokia, Samsung, LG, Sony..)
ANDROID (Máy điện thoại Android cảm ứng..)
IOS (Máy điện thoại iphone/ipad...)

Wap Game Ứng Dụng Android Hay Nhất Miễn Phí